ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คืนนี้รู้กัน!! คล็อปป์ อัพเดทความพร้อมแข้ง หงส์แดง ก่อนลงสนามวันนี้

18 กันยายน 2564, 13:04 น.  ·  162


คืนนี้รู้กัน!! คล็อปป์ อัพเดทความพร้อมแข้ง หงส์แดง ก่อนลงสนามวันนี้

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัพเดทความพร้อมของนักเตะทัพ หงส์แดง ก่อนรับมือ คริสตัล พาเลซ

  ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัลพาเลซ ในคืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยก่อนเกม กุนซือใหญ่ของทัพ หงส์แดง ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก โดยนัดบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้แต่นั่งเชียร์เพื่อนอยู่ที่บ้าน เพราะ คล็อปป์ ต้องการให้นักเตะพักฟื้นร่างกายเต็มที่ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะสร้างสถิติเป็นนักเตะ พรีเมียร์ลีก คนแรกที่ยิงใส่คู่แข่งทีมเดียวกัน 9 นัดติด หลังซัดประตู ปราสาทเรือนแก้ว มาแล้ว 8 นัดติด

ล่าสุด “คล็อปป์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เขายังไม่พร้อม (เกมพบ คริสตัล พาเลซ) บ็อบบี้ จะไม่ได้เริ่มซ้อมกับทีมจนกว่าสัปดาห์หน้า จากนั้น พวกเราจะต้องรอดูเขาต่อไป”

“มันไม่มีอะไรจะพูดโดยเฉพาะจากตัวผม ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ชัดเจนว่าผมสนใจแค่ความเฉียบคมของเขา เขาทำได้เยี่ยม มันดีจริงๆ ส่วนเรื่องอื่นไม่มีอะไรให้พูด”


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ