ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

งานหยาบ! สื่อนอกแฉ เอฟเอ เตรียมสอบเกม ลิเวอร์พูล เฉือน นิวคาสเซิ้ล

2 กันยายน 2565, 14:41 น.  ·  797


งานหยาบ! สื่อนอกแฉ เอฟเอ เตรียมสอบเกม ลิเวอร์พูล เฉือน นิวคาสเซิ้ล

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน เตรียมโดน สมาคมฟุตบอลของประเทศอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมที่จะสอบสวนความวุ่นวายในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันระหว่างสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองสโมสร

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ตัวสำรองในช่วงทดเวลาเจ็บของลิเวอร์พูลทำสามแต้มได้อย่างน่าเหลือเชื่อที่บ้านขณะที่หงส์แดงเอาชนะซาลิกาดอนในเกมที่น่าอับอายเนื่องจากเจ้าภาพไม่ได้รับการยกเว้น อเล็กซานเดอร์ อิตซัก กองหน้าคนใหม่ของทีมเยือนได้ขึ้นนำในตาข่าย

อย่างไรก็ตาม หลังจากประตูที่สองของลิเวอร์พูล ผู้เล่นของทีม สตาฟฟ์โค้ช และกองเชียร์ต่างผิดหวังกับความพยายามของนิวคาสเซิลที่ล่าช้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า และทำให้ทีมเยือนร้อนจัด ทำให้เกิดความโกลาหลก่อนสถานการณ์จะคลี่คลาย

วิดีโอแสดงให้เห็นสต๊าฟฟ์โค้ชของนิวคาสเซิลขว้างขวดน้ำใส่ลิเวอร์พูล ซึ่งทำให้เกิดการปะทะกับจอห์น แอชเทอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของ Red Machine ยกนิ้วโป้งให้คู่ต่อสู้จนกระทั่งไซม่อน เวเธอร์สโตน โค้ชผู้มาเยือนถูกฟาดฟัน แต่ฟาเบียน ชาล ตัวสำรองของทีมตามทันทัน เอฟเอจึงต้องสอบสวนตามความจำเป็น

ต่อเหตุวุ่นวายดังกล่าว เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยไม่คิดต่อความยาวสาวความยืด

“ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่เห็น บอกตามตรง ผมหันไปดูแฟนบอลฉลองกันเท่านั้น พอผมหันกลับมา ผมก็ประหลาดใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับทั้งสองฝั่ง ดังนั้นผมจึงพูดอะไรมากไม่ได้”


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ