ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ดูแลเยี่ยงลูก!! คล็อปป์ อัพเดทอาการ เอลเลียตต์ หลังบาดเจ็บร่วมสองเดือน

27 พฤศจิกายน 2564, 15:14 น.  ·  125


ดูแลเยี่ยงลูก!! คล็อปป์ อัพเดทอาการ เอลเลียตต์ หลังบาดเจ็บร่วมสองเดือน

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

  สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแฮมป์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “คล็อปป์” ได้อัพเดตอาการบาดเจ็บผ่านสื่อว่า “ผมเห็น ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เริ่มวิ่งได้เกือบเต็มที่แล้วเมื่อเช้านี้ แต่ด้วยความที่เป็นข้อเท้า ทำให้กระดูกข้อต่อยังมีความรู้สึกแปลก ๆ ติดขัดอยู่นิดหน่อยซึ่งเรื่องนี้ต้องให้เวลาเยียวยาโดยไม่เร่งฝืน”

“อย่างไรก็ตาม เรื่องการทำงานในยิมคือหายห่วงได้เลย เอลเลียตต์ เข้าโปรแกรมเสริมกล้ามเนื้อได้เต็มรูปแบบมาตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อนแล้ว ซึ่งนั่นคือข่าวดีสุด ๆ สำหรับเรา และผมก็มีไอเดียที่จะใช้งานเขาในสนามแข่งหลังฟิตสมบูรณ์อยู่เพียบเลยด้วย”

“ผมกล้าพูดเลยว่าสถานการณ์ของ เอลเลียตต์ คือดีมาก เขาเป็นเด็กที่น่ารักและพร้อมทำงานหนักกว่าคนอื่นเพื่อเส้นทางของตัวเองในทุก ๆ วัน ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมรวมถึงคนในครอบครัวต่างก็ให้ความช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันตลอดเวลา”

“ด้วยความที่เขายังอายุน้อย พวกเราจึงหวังว่าจะฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงกว่าปกติได้มากพอสมควร แต่อย่างที่บอกนั่นแหละ เอลเลียตต์ คือนักเตะที่จะกลายเป็นอนาคตอันยิ่งใหญ่ของสโมสร ฉะนั้นผมจะไม่ฝืนเร่งอะไรทั้งนั้นจนกว่าจะพร้อมเต็ม 100% จริง ๆ”


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์