ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตัวอย่างไม่ดีมีให้เห็น!! โอเว่น เตือนทัพ หงส์แดง อย่าจ้าง ซาลาห์ แพงเกินไป

17 กันยายน 2564, 14:48 น.  ·  207


ตัวอย่างไม่ดีมีให้เห็น!! โอเว่น เตือนทัพ หงส์แดง อย่าจ้าง ซาลาห์ แพงเกินไป

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ควรมอบค่าเหนื่อยที่สูงให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เยอะจนเกินเหตุ พร้อมเผยตัวอย่างที่มีให้เห็นก่อนหน้านี้อีกด้วย

  ทั้งนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานศูนย์หน้าของทัพ หงส์แดง กล่าวเตือนทีมรัก ว่าไม่ควรมอบค่าเหนื่อยให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมมากเกินไปหากจะต่อสัญญากับเขา เนื่องจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ก็ได้รับค่าเหนื่อยที่สูงจนเป็นต้นเหตุให้เจ้าตัวฟอร์มตกในเวลานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือด้วยว่าดาวเตะชาวอียิปต์อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.50 ล้านบาท) โดยถือว่าสูงกว่าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้รับอยู่ในตอนนี้เยอะมาก เพราะปัจจุบัน ฟาน ไดค์ รับเงินอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.90 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้เขาเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมในปัจจุบัน

ล่าสุด “โอเว่น” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเข้าใจดีว่าทุกคนคงจะพูดกันว่า -เขาอยากได้อะไรก็ให้ๆ เขาไปเถอะ- แต่เอาจริงๆ แล้วคุณไม่อยากให้สโมสรของคุณทำเรื่องแบบนั้นหรอก คุณต้องมีโครงสร้างที่ดีสักหน่อย ถ้าเกิดจู่ๆ คุณประเคนค่าเหนื่อยให้เขามากกว่าที่ ฟาน ไดค์ ได้รับอยู่ในตอนนี้ถึง 2 เท่าแล้วล่ะก็ คุณก็จะเจอปัญหาอีกครั้งแน่นอน”

“ลองดู อาร์เซน่อล เป็นตัวอย่างก็ได้ (กองหน้า อาร์เซน่อล ปิแอร์-เอเมอริค) โอบาเมย็อง ได้สิ่งที่เขาต้องการ แล้วดูสิว่าตอนนี้มันเป็นยังไง มันเป็นสัญญาแบบที่มีมูลค่าสูงฉบับสุดท้ายของเขา, ตอนนี้เขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่ๆ และเขาก็ได้ค่าเหนื่อยมากมายก่ายกองต่อสัปดาห์ ผมบอกเลยว่ามัน (การเจรจาต่อสัญญากัน) ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผมคิดว่าคุณต้องรักษาความเคารพระหว่างกันเอาไว้สักหน่อย มันต้องมีความเท่าเทียมกันภายในสโมสรเช่นกัน”


ไมเคิ่ล โอเว่น ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โมฮาเหม็ด ซาลาห์