ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ตำนานมาเอง!! ฮามันน์ เปิดชื่อแข้งไม่คู่ควรเล่นให้ หงส์แดง

22 ตุลาคม 2564, 11:01 น.  ·  111


ตำนานมาเอง!! ฮามันน์ เปิดชื่อแข้งไม่คู่ควรเล่นให้ หงส์แดง

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ นาบี้ เกอิต้า แบบไม่ปราณีว่า ดาวเตะทีมชาติกินีไม่ดีพอที่จะค้าแข้งกับยอดทีมอย่าง หงส์แดง

  ทั้งนี้ ฮามันน์ ชี้ว่า เกอิต้า เชื่องช้าจนเปิดโอกาสให้ โตมาส์ เลอมาร์ จ่ายบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ ซัดประตูแรกให้เจ้าบ้าน รวมถึงประตูตีเสมอ 2-2 ของทีม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งสตาร์แอฟริกันถูก ชูเอา เฟลิกซ์ กระชากบอลหนีอย่างสบายบรื๋อก่อนที่ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะสอยตาข่ายเพิ่มเป็นเม็ดที่สองของตัวเอง จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง เกอิต้า ก็ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนออกให้ ฟาบินโญ่ ลงไปแทนนายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอกโดยให้เหตุผลว่าดาวเตะทีมชาติกินีอ่อนล้ามาจากการเล่นให้แผ่นดินเกิด

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ฮามันน์” ได้ร่ายยาวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมต้องพูด ผมคิดว่า เกอิต้า ก่อความผิดพลาดทั้งสองประตู”

“ผมรู้ว่าเขาบาดเจ็บนิดหน่อย แต่ผมไม่คิดว่าเขาดีพอสำหรับลิเวอร์พูล”

“หากคุณยิงประตูได้แบบเขา คุณก็ควรเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น คุณต้องทำหน้าที่ในเกมรับของคุณ และผมรู้สึกว่าเขาต้องการครองบอลตอนที่ ลิเวอร์พูล ได้บอล”

“คุณไม่ควรทำแบบนั้น และเขาไม่ดีพอที่จะทำแบบนั้น เขาทำเสียสองประตูง่ายเกินไป”

“เขาเล่นให้ กินี สามนัด และลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดก่อนด้วย”

“45 นาทีเยี่ยมพอแล้วสำหรับเขา ผมคุยกับเขาแล้ว และมันโอเคดี”'

“เกมรับของ ลิเวอร์พูล หละหลวมเกินไปเพราะพวกเขาเสียสองประตู แต่เหตุผลที่ทำให้พวกเขาอยู่ในเกมก็เพราะพวกเขามี อลิสซง เบ็คเกอร์ เซฟได้สองสามครั้ง เขาโดดเด่นอีกครั้ง”

“มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องจัดการให้ได้ พวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก ตอนที่เกมรับของพวกเขาดีกว่าใคร แต่เมื่อวันอังคารพวกเขาทำพลาดจนเสียประตูง่ายๆ”


ดีทมาร์ ฮามันน์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ