ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ถึงกับเครียดหนัก!! ลิเวอร์พูล ส่อแววขาด ซาลาห์-มาเน่ ยาวแปดเกมติด

22 ตุลาคม 2564, 13:55 น.  ·  89


ถึงกับเครียดหนัก!! ลิเวอร์พูล ส่อแววขาด ซาลาห์-มาเน่ ยาวแปดเกมติด

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววเครียดหนักซะแล้วหลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ต้องกลับไปรับใช้ชาติในช่วงต้นปีหน้าถึงแปดเกมติดต่อกัน

  ดิ แอธเลติก รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องเสียสามนักเตะไปอย่างยาวนานในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ โดยนักเตะที่จะต้องกลับไปรับใช้ชาติประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ที่จะฟาดเกือกกันตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.-6 ก.พ.2022 โดยมี แคเมอรูน เป็นเจ้าภาพ และด้วยข้อกำหนดของ ฟีฟ่า ที่สโมสรต้องปล่อยตัวนักเตะออกไปล่วงหน้า จึงเชื่อว่า เร้ด แมชีน อาจเสียดาวเตะทีมชาติอียิปต์ , เซเนกัล และ กินี ไปตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นทีมจาก แอนฟิลด์ ก็จะไร้ทั้งสามลงเล่นให้ทีมนานถึงแปดเกมก็เป็นได้

ทั้งนี้ สื่อสำนักดังกล่าวแจกแจงเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องปล่อยนักเตะออกจากสโมสรหลังผ่านพ้นโปรแกรมวัน บ๊อกซิ่งเดย์ และอาจไม่ได้กลับมาจนกว่าจะเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนก.พ. แต่ถึงอย่างไร เป็นที่คาดกันว่า ลิเวอร์พูล และสโมสรอื่นๆใน พรีเมียร์ลีก ที่มีพ่อค้าแข้งแอฟริกันอยู่ในสังกัดจะพยายามเจรจากับสมาคมฟุตบอลชาติต่างๆเพื่อขอรั้งตัวนักเตะเอาไว้อย่างสุดฤทธิ์โดยมองว่าการปล่อยตัวพ่อค้าแข้งในสังกัดกลับไปรับใช้ชาติในวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.น่าจะสมเหตุสมผลที่สุด


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซาดิโอ มาเน่ นาบี เกอิต้า