ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

นานทีจะได้เห็น!! กัปตันมิลาน รับสุดทึ่งบรรยากาศ แอนฟิลด์

17 กันยายน 2564, 16:58 น.  ·  101


นานทีจะได้เห็น!! กัปตันมิลาน รับสุดทึ่งบรรยากาศ แอนฟิลด์

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ดาวิเด้ คาลาเบรีย กองหลังกัปตันทีมของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนจาก เซเรียอา อิตาลี ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจความรู้สึกที่มีต่อสนามแอนฟิลด์ ในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะไปได้

  สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยโปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล นัดต่อไปจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัลพาเลซ ในคืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “ดาวิเด้ คาลาเบรีย” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ลิเวอร์ออกสตาร์ทเกมได้อย่างแข็งแกร่ง พวกเขามีแท็คติคที่สามารถเปลี่ยนจังหวะเกมให้เร็ว-ช้าได้อย่างไหลลื่น และขอยอมรับจากใจว่านี่คือหนึ่งในทีมที่ดีสุดของโลกอย่างแท้จริง”

“และสิ่งที่ทำให้รู้สึกทึ่งมากกว่านั้นก็คือบรรยากาศในสนามแอนฟิลด์ มันทำให้พวกเราที่เพิ่งได้กลับมาลงเล่นในศึก UCL เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี รู้สึกตื่นเต้นเหลือเชื่อ แถมมีนักเตะหลายคนไม่เคยสัมผัสเกม UCL มาก่อนเลยในชีวิต ฉะนั้นการบุกยิงใส่ ลิเวอร์พูล ได้ 2 ลูกท่ามกลางสถานการณ์แบบนั้น ผมถือว่าเราทำได้ดีมาก ๆ แล้ว”

“ต้องยอมรับว่านี่คือเกมที่ยากมากสุด ๆ ครั้งหนึ่งสำหรับพวกเรา แต่สิ่งสำคัญคือไม่มีนักเตะ มิลาน คนไหนรู้สึกกลัว ลิเวอร์พูล เลยสักนิด น่าเสียดายที่สุดท้ายดันกลายเป็นฝ่ายแพ้ และมันทำให้โอกาสเข้ารอบในกลุ่มแห่งความตายนี้ลำบากขึ้นทันที”

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่เดินทางมาให้กำลังใจกันถึง แอนฟิลด์ ผมกับเพื่อน ๆ รวมถึงผู้จัดการทีมต่างพยายามพลิกเกมกันจนสุดความสามารถแล้ว แต่มันมีความผิดพลาดเกิดขึ้นเยอะเกินไปจนเสีย 2 ประตูในครึ่งหลังทั้ง ๆ ที่เราควรเล่นกันได้ละเอียดกว่านั้น”


ดาวิเด้ คาลาเบรีย เอซี มิลาน ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ