ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มันส์แน่คืนนี้!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ คริสตัลพาเลซ

18 กันยายน 2564, 11:27 น.  ·  167


มันส์แน่คืนนี้!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ คริสตัลพาเลซ

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่พวกเขาจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัลพาเลซ ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

  สำหรับ ลิเวอร์พูล ในเกมพบ พาเลซ เชื่อว่า คล็อปป์ จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม โดยมี อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ลงเฝ้าเสาส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่แบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่ง ซ้าย ขณะที่เซนเตอร์แบ็ก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะได้กลับมาหลังได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ โดยมีโอกาสจับคู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังคนใหม่ เพื่อให้ โฌแอล มาติป ได้พักบ้างหลังลงเล่นมาตลอด

ขยับไปที่แผงกองกลาง 3 คน ใช้ ฟาบินโญ่ เป็นตัวตัดเกมเหมือนเดิม ส่วน นาบี เกอิต้า คงต้องกลับไปนั่งสำรองเพื่อเปิดทางให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเล่นร่วมกับกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เพิ่งซัดประตูสุดงามให้ทีมชนะ เอซี มิลาน ด้าน 3 แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประจำการฝั่งขวา ส่วน ซาดิโอ มาเน่ ยืนด้านซ้าย ขณะที่กองหน้าเป็น ดิโอโก้ โชต้า หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ