ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

มีเหตุผลอะไร?! เชียร์เรอร์ วิเคราะห์เหตุใด ซาลาห์ ถึงถือไผ่เหนือ หงส์แดง

20 มกราคม 2565, 15:21 น.  ·  201


มีเหตุผลอะไร?! เชียร์เรอร์ วิเคราะห์เหตุใด ซาลาห์ ถึงถือไผ่เหนือ หงส์แดง

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานกองหน้าของ นิวคาสเซิ่ล ได้เปิดเผยแผนวิเคราะห์ว่าเพราะเหตุใด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล จึงถือไผ่เหนือกว่าทัพ หงส์แดง ในเวลานี้ในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่

  สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย 

ล่าสุด “เชียร์เรอร์” ได้เปิดเผยแผนวิเคราะห์ของตัวเองว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างที่ ซาลาห์ ทำเอาไว้ให้กับ ลิเวอร์พูล ตลอดหลายปีหลังสุดมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากจริง ๆ เขาแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่าตัวเองมีฝีเท้ามหัศจรรย์แค่ไหน และยังพาทีมก้าวขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดได้ด้วย”

“ผมกล้าเดิมพันแบบหมดหน้าตักเลยว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีวันปล่อยให้สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซาลาห์ หมดลงแล้วย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปแบบค่าตัวฟรีเด็ดขาด ฉะนั้นทางเลือกจึงเหลือแค่ปิดดีลนี้ให้สำเร็จหรือไม่ก็ขายทิ้งตอนที่ยังได้ราคาสูง ๆ อยู่”

“จากคำพูดของ ซาลาห์ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด มันชัดเจนว่าเขาอยากอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป แต่ขณะเดียวกันก็ตีความได้หลายอย่าง เพราะสมมติว่าถ้าบอร์ดบริหารไม่กล้าจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ต้องการก็ยากที่จะทำใจฝากอนาคต”

“ซาลาห์ รู้ดีที่สุดว่าตัวเองมีค่ามากแค่ไหนต่อ ลิเวอร์พูล เพราะผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกทั้งหมด ไม่มีใครสามารถทดแทนเขาได้เลยแม้แต่เสี้ยวเดียว ขณะที่แฟน ๆ ก็หนุนหลังเต็มที่ให้สโมสรยอมจ่ายค่าเหนื่อยเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เรียกร้อง”

“นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกชี้ชัดว่าตอนนี้ ซาลาห์ ถือไพ่เหนือกว่าสโมสรอย่างสิ้นเชิงในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ และเผลอ ๆ เราอาจจะยังไม่ได้เห็นบทสรุปของเรื่องนี้จนเหลือแค่ 6-10 เดือนสุดท้ายด้วยซ้ำ แต่ขอให้จำไว้อย่างหนึ่งคือ ลิเวอร์พูล ไม่มีวันยอมเสียนักเตะระดับนี้ออกไปฟรี ๆ แน่นอนหากมันถึงที่สุดแล้วจริง ๆ”


อลัน เชียร์เรอร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ