ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยอมจริง!! คล็อปป์ ซูฮก 2 แข้ง หงส์แดง ฟอร์มหรูลิ่วชิง คาราบาว

21 มกราคม 2565, 16:12 น.  ·  161


ยอมจริง!! คล็อปป์ ซูฮก 2 แข้ง หงส์แดง ฟอร์มหรูลิ่วชิง คาราบาว

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมากในเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ

  ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทะลุผ่านเข้ามาเล่นในนัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทัพ หงส์แดง อดไม่ได้ที่จะเอ่ยยกย่องฟอร์มที่เหนือชั้นของทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่ทั้งคู่ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อคืนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “คล็อปป์” ได้เปิดใจหลังเกมว่า “เทรนท์ โดดเด่นมาก เราเล่นกันได้ดีหลายคนในคืนนี้กับทีม อาร์เซน่อล ที่แข็งแกร่ง เราไม่มีทางเลือกมากนักในการเปลี่ยนทีม และนักเตะของเราเล่นกันได้อย่างวิเศษ”

“ประตูที่สองของเราผมไม่คิดว่าจะมีใครเห็นว่า โชต้า ว่างอยู่ แต่ เทรนท์ เห็น เขาเล่นเกมรับได้ดีเช่นกัน มันจึงวิเศษมาก ในช่วง 10 นาทีแรกผมไม่ชอบเท่าไหร่ แต่เรายืดหยุ่นกันได้ดี”

“เราได้สองประตูที่วิเศษ ดีโอโก้ โชต้า กำลังฮ็อต และเขาเด่นมาก”

“เราจะเล่นกับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ เวมบลีย์ เป็นสนามที่พิเศษ เรามีเกมอีกมากให้เล่นก่อนจะถึงวันนั้น เราจะรอดูกัน แต่เราทุ่มเทในรายการนี้อย่างเต็มที่ เราต้องการคว้าแชมป์”

“ในขณะเดียวกัน มาร์ติเนลลี่ ทุกคนต้องจำชื่อนี้ไว้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“เราอาจไม่ได้ให้ความสำคัญกับ คาราบาวคัพ มากนัก มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าเราเหลือใครให้ลงเล่นได้บ้าง เราต้องพิจารณาหลายเรื่อง และเราจำเป็นต้องมีโชคเช่นกัน เราไม่อาจส่งทีมเดิมจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อสามวันก่อนลงเล่นได้”

“เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ มันไม่ได้เกี่ยวกับสองผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เมื่อมันเข้าสู่เดือนก.พ. เราจะเต็มที่กับมันเช่นเดียวกับคู่แข่งของเรา”

“เราตั้งตารอเกมนัดชิงชนะเลิศ เป็นเรื่องดีที่เราเข้ารอบได้อย่างที่คาดหวัง เราโชว์ฟอร์มได้ดี และจัดการคว้าชัยชนะได้ มันเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับในคืนนี้”

“เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก ประตูแรกของ ดีโอโก้ โชต้า เยี่ยมมาก ประตูที่สองก็เช่นกัน เขาเป็นนักเตะระดับโลกในทีมที่ดีที่สุดในโลก หวังว่าเขาจะทำประตูได้มากขึ้นอีก และหวังว่าเราจะชนะในนัดชิงชนะเลิศ”


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ