ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยังสนอยู่ไหม?! ยูเวนตุส หวัง ลิเวอร์พูล สนคว้า แรมซีย์ เสริมแกร่ง

27 พฤศจิกายน 2564, 15:49 น.  ·  70


ยังสนอยู่ไหม?! ยูเวนตุส หวัง ลิเวอร์พูล สนคว้า แรมซีย์ เสริมแกร่ง

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำจาก เซเรียอา อิตาลี หวังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยังจะสนใจคว้าตัว อารอน แรมซีย์ อีกครั้งโดยอาจจะยื่นข้อเสนอในช่วงมกราคมนี้

  อีเอสพีเอ็น สื่อดังจาก ยุโรป รายงาน อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์วัย 30 ปีเหลือสัญญาอยู่กับทาง ยูเวนตุส จนถึงปี 2023 แต่ด้วยการที่เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจาก แม็กซ์ อัลเลกรี ในการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอีกต่อไปทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า แรมซีย์ นั้นเคยเป็นผู้เล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความชื่นชอบมาอย่างยาวนาน โดยยังเคยมีข่าวว่านายใหญ่ชาวเยอรมันต้องการดึงตัวมาจาก อาร์เซนอล เมื่อครั้งที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในปี 2019 มาแล้ว ทำให้ทางทีม เบียงโคเนรี จึงหวังให้ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หันกลับมาให้ความสนใจนักเตะส่วนเกินรายนี้ของพวกเขาอีกครั้ง นอกจากนี้ หงส์แดง ยังเคยมีข่าวพัวพันกับอดีตมิดฟิลด์ ปืนโต เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาปล่อยตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนมิถุนายนอีกด้วย


ยูเวนตุส ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อารอน แรมซี่ย์