ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ยิ้มหน้าระรื่น!! คล็อปป์ เปิดใจครั้งแรกหลังต้นสังกัดต่อสัญญา ซาลาห์

2 กรกฎาคม 2565, 14:06 น.  ·  318


ยิ้มหน้าระรื่น!! คล็อปป์ เปิดใจครั้งแรกหลังต้นสังกัดต่อสัญญา ซาลาห์

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวความหวังของทัพ หงส์แดง ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก บอร์ดบริหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแอส โรม่า เมื่อปี 2017 โดยเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้นามของทัพ หงส์แดง ทั้งสิ้น 254 แมตช์แล้ว และสามารถทำประตูได้มากถึง 156 ประตู และล่าสุดด้วยความที่เจ้าตัวมีฟอร์มที่สุดยอดขนาดนี้ ทำให้คว้ารางวัลนักเคะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าวสายฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) และสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เมื่อฤดูกาล 2021/2022 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “คล็อปป์” ได้กล่าวเปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นสิ่งที่สุดพิเศษสำหรับแฟนบอลของเราที่จะได้สนุกกับช่วงสุดสัปดาห์อย่างเต็มที่ ผมมั่นใจว่าคืนนี้จะต้องมีการเฉลิมฉลองสำหรับข่าวนี้”

“มันน่ายินดี และก็น่าดีใจจริงๆ นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเรา และสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ตอนนี้นี่คือสโมสรของเขา แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลาซักพัก แต่นั่นเป็นเรื่องเข้าใจได้ และมีหลายๆ สิ่งที่ดีเยี่ยมเสมอซึ่งถือเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า”

“โม เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก นั่นเป็นเรื่องปกติที่จะมีหลายๆ อย่างที่จะต้องจัดการเมื่อคุณอยู่ในระดับเดียวกับเขา ดังนั้นเครดิตต้องยกให้ จูเลียน วอร์ด และ ไมค์ กอร์ดอน ที่นำทางเรามายังจุดหมายปลายทางนี้”

“ผมไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า โม จะมีช่วงเวลาหลายๆ ปีที่ยอดเยี่ยมเข้ามาในอนาคต และนั่นเป็นการบ่งบอกอะไรบางอย่าง เพราะช่วง 5 ฤดูกาลแรกของที่นี่ถือว่าเขาได้สร้างตำนานเอาไว้มากมาย เรื่องความฟิตเขาเป็นเหมือนเครื่องจักร สภาพร่างกายของเขาน่าเหลือเชื่อมากๆ”

“เขาทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ และเขาได้รับรางวัลของเขา เขามีความสามารถและระดับทักษะของเขาก็ก็สูงขึ้นในทุกๆ ซีซั่น ในเรื่องการตัดสินใจของเขาก็ยกขึ้นไปอีกระดับด้วย เขาเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม ในฐานะโค้ชเรารู้ว่าเราทำงานร่วมกับคนที่สุดพิเศษ”

“ส่วนแฟนบอลยกย่องเขาดั่งราชา ซึ่งมันเยี่ยมที่สุด นี่เป็นข่าวที่สุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมยิ้มเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาจะอยู่กับเราไปอีกนาน และนั่นหมายความว่าเราจะมีโอกาสประสบความสำเร็จร่วมกันมากยิ่งขึ้น”


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โมฮาเหม็ด ซาลาห์