ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เพิ่มอีกสักคนยังดี! สื่อนอกเผย ติอาโก้ พร้อมคัมแบ็คฟัด นาโปลี

7 กันยายน 2565, 13:51 น.  ·  827


เพิ่มอีกสักคนยังดี! สื่อนอกเผย ติอาโก้ พร้อมคัมแบ็คฟัด นาโปลี

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ติอาโก้ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ และ พลาดการลงสนามไปแล้วร่วมหนึ่งเดือน เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื่องต้นขาด้านหลัง และ ถูกมองว่าเป็นแข้งส่วนเกินหลังดึง อาร์ตู เมโล่ กองกลางแซมบ้ามาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว

  ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ ติอาโก้ กองกลาง สแปนิช วัย 31 ปี ได้ลงสนามให้กับทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น คือเกมแรกที่ ลิเวอร์พูล บุกไปตีเสมอ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ 2-2 อีกทั้งในเกมนั้นเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 6 ของครึ่งหลังให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลงไปรับช่วงแทน โดยในเวลานี้เจ้าตัวกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าเจ้าตัวมีโอกาสที่จะกลับมาแย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนจะดวลกับ นาโปลี ในคืนวันพุธนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาเดิมๆ ทีมีนักเตะกองกลางได้รับบาดเจ็บหลายคน อาทิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่เจ็บมาจากเกมดวลกับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน และไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามกลางสัปดาห์นี้หรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล พอจะมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ โฌแอล มาติป กับ ดีโอโก้ โชต้า ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ และ ต้องตกเป็นตัวสำรองในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ได้แล้ว จึงทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือด๊อยทช์มีตัวเลือกมากขึ้นต่อการจัดทัพบุกไปดวลกับทีมใน เซเรียอา


ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ