ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาสักตัวเป็นไรไป!! ปูดเสือใต้ พร้อมปล่อย นาบรี้ ลุยพรีเมียร์ลีก

30 มิถุนายน 2565, 09:10 น.  ·  308


เอาสักตัวเป็นไรไป!! ปูดเสือใต้ พร้อมปล่อย นาบรี้ ลุยพรีเมียร์ลีก

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จาก บุลเดสลิก้า เยอรมัน พร้อมที่จะขาย แซร์จ นาบรี้ ปีกทีมชาติ เยอรมัน เพื่อไปเป็นตัวตายตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทัพ หงส์แดง ในฤดูกาลหน้า

คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน รายงาน แซร์จ นาบรี้ ปีกขวาทีมชาติเยอรมัน พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทางด้าน หงส์แดง เองก็ไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาให้กับ ซาลาห์ เลยทั้งที่สัญญาของเจ้าตัวเหลือเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ส่วนทางด้าน แซร์จ นาบรี้ ก็เริ่มอิ่มตัวกับ บาร์เยิร์น มิวนิค แล้วเช่นกัน หลังคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศบ้านเกิดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2020 ด้วยจึงอาจหวังอำลาสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า ไปมองหาความท้าทายใหม่หลังมีผลงานตะบันได้ 64 ประตูจากการลงสนาม 171 นัด

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า แซร์จ นาบรี้ ไม่คิดที่จะต่อสัญญากับ เสือใต้ ออกไป แล หวังย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า และ ทางด้าน เสือใต้ เองก็เตรียมที่จะให้ นาบรี้ นั่งข้างสนามเป็นตัวสำรองเสียมากกว่าเนื่องจากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไปอีกด้วย ถึงกระนั้น เป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ นาบรี้ ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไปเนื่องจากพวกเขาปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ให้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกเช่นกัน 


บาร์เยิร์น มิวนิค แซร์จ นาบรี้ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ