ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แลกกันหมดต่อหมัด!! ลิเวอร์พูล บุกสอนเชิง แอต.มาดริด 3-2 ชปล.

20 ตุลาคม 2564, 04:51 น.  ·  634


แลกกันหมดต่อหมัด!! ลิเวอร์พูล บุกสอนเชิง แอต.มาดริด 3-2 ชปล.

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 2-3 โดยได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำคนเดียวสองตุง ขณะที่ อ็องตวน กรีซมันน์ เหมาทำสองลูกให้ทัพ ตราหมี 

นาทีที่ 7 ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เลี้ยงบอลตัดเข้าใน ก่อนกดด้วยซ้ายข้างถนัด บอลฝ่ากลาง เจมส์ มิลเนอร์ กับ เชฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย แฉลบเปลี่ยนทางเข้าไป 

นาทีที่ 12 มาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ เฟลิเป้ กองหลังเจ้าถิ่น สกัดบอลออกมาไม่ดี เข้าทาง นาบี เกอิต้า ซัดด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยเข้าไปอย่างสุดสวย

นาทีที่ 20 แอต. มาดริด ได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากการยิงอัดเข้ากลางของ โกเก้ และเป็น อ็องตวน กรีซมันน์ ที่เท้าไวสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไป 

นาทีที่ 27 แอต. มาดริด เกือบได้ประตูตีเสมอ จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ กรีซมันน์ แต่ทาง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร "หงส์แดง" ออกมาป้องกันเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 34 "ตราหมี" ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ โดย ชูเอา เฟลิกซ์ โชว์ลีลาล่อหลอกนักเตะทีมเยือน ก่อนจ่ายบอลให้ กรีซมันน์ แตะหนึ่งจังหวะหาที่ว่าง ก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดคม 

นาทีที่ 40 เจ้าถิ่นเฉียดได้ประตูพลิกนำจากการหลุดทางฝั่งซ้ายของ เฟลิกซ์ ซึ่งเจ้าตัวได้กดเรียดด้วยซ้าย แต่ อลีสซง ล้มตัวรับเอาไว้ได้  

นาทีที่ 43 "ตราหมี" ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เลอมาร์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ อลีสซง ป้องกันไว้ได้ 

นาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการโขกของ ซาดิโอ มาเน่ ทว่า ยาน โอบลัค นายทวารเจ้าถิ่น บินปัดเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 52 "ตราหมี" เหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก กรีซมันน์ ที่กำลังลุ้นแฮตทริก ได้รับใบแดงโดยตรง หลังยกเท้าสูงใส่หน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 

นาทีที่ 56 ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้โขก แต่บอลเบาไป และ โอบลัค รับเอาไว้ได้สบาย ซึ่งอีก 2 นาทีต่อมา พวกเขาก็มีลุ้นอีกจากการยิงของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเจ้าตัวซัดข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 65 อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตัวสำรอง "หงส์แดง" ลุยเข้าไปกดเต็มๆ ด้วยเท้าขวา แต่บอลเข้าซอง โอบลัค 

นาทีที่ 76 ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ มาริโอ เอร์โมโซ่ ทำฟาวล์ใส่ ดิโอโก้ โชต้า และก็เป็น ซาลาห์ ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด ส่ง "หงส์แดง" ขึ้นนำอีกครั้ง และเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของ "บังโม"

นาทีที่ 81 ผู้ตัดสิน ดาเนี่ยล ซีแบร์ต เป่านกหวีดให้ แอต. มาดริด ได้ลูกจุดโทษบ้าง หลังจากที่ โชต้า ดูเหมือนไปกระแทกใส่ โฮเซ่ คิเมเนซ แต่หลังจากที่ไปเช็ค VAR ด้วยตัวเอง ซีแบร์ต กลับคำตัดสิน ไม่ให้ลูกจุดโทษแก่เจ้าถิ่น 

นาทีที่ 90+3 แอต. มาดริด ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ตัวสำรอง อังเคล กอร์เรอา ได้กดเน้นๆ ตรงหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าผิดหวัง

 


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แอตเลติโก มาดริด