ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

โอริกี้ท็อปฟอร์ม!! ลิเวอร์พูล บุกสอย เปรสตัน 2-0 คาราบาวคัพ

28 ตุลาคม 2564, 12:36 น.  ·  615


โอริกี้ท็อปฟอร์ม!! ลิเวอร์พูล บุกสอย เปรสตัน 2-0 คาราบาวคัพ

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพ เปรสตัน 0-2 ลิเวอร์พูล โดยที่ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก ทาคุมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้

นาทีที่ 25 เปรสตัน เกือบขึ้นนำ จากการหลุดเข้าไปยิงของ แบรด พ็อตต์ส แต่ อาเดรียน นายทวาร ลิเวอร์พูล ปัดบอลออกหลังไปได้ 

เปรสตัน บุกกดดันต่อเนื่อง และนาทีที่ 28 เฉียดได้ประตูอีกแล้ว เมื่อ ชอน แม็กไกวร์ ได้ยิงระยะเพียงไม่กี่หลาหน้าประตู แต่ อาเดรียน ปัดออกมาได้ ก่อนที่ พ็อตต์ส จะเข้ามายิงซ้ำบอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย 

จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยัง 0-0 โดยที่เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าชัดเจน ส่วน ลิเวอร์พูล ไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแบบได้เสียวเลย

นาทีที่ 54 ลิเวอร์พูล มีโอกาสแบบได้ลุ้นครั้งแรก เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้ซัดจากระยะ 20 กว่าหลา บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว 

(Goal!!!) นาทีที่ 62 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลุยทางด้านขวาของ เนโก วิลเลี่ยมส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะตบบอลเข้าในให้ ทาคุมิ มินามิโนะ กระโดดถีบบอลด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย  

 (Goal!!!) นาทีที่ 84 หงส์แดง หนีเป็น 2-0 จากจังหวะแรกที่ คอสตาส ซิมิคาส ครอสบอลลึกเกินไปจนชนคาน บอลไปเข้าทาง วิลเลี่ยมส์ ยิงซ้ำติดบล็อก ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง ดิว็อค โอริกี้ โชว์ท่ายาก ตวัดบอลจากข้างหลังด้วยเท้าขวา ส่งบอลลอยข้ามตัว เดแคลน รัดด์ นายทวารเจ้าถิ่น เข้าไป 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม หงส์แดง บุกซิวชัย 2-0 คว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้สำเร็จ โดยการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

 


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ