ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ใจเย็นลูกพี่!! อองรี่ สวนกระแส ซาลาห์ ยังไม่เก่งสุดในโลก

22 ตุลาคม 2564, 14:21 น.  ·  98


ใจเย็นลูกพี่!! อองรี่ สวนกระแส ซาลาห์ ยังไม่เก่งสุดในโลก

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าตบสกอร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าเวลานี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ใช้นักเตะเบอร์หนึ่งของโลกในเวลานี้

  สำหรับฤดูกาลนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกตัวได้อย่างร้อนแรง โดยกระทุ้งไปแล้ว 12 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 11 นัด จนหลายๆ คนบอกว่า ชั่วโมงนี้ไม่มีใครเจ๋งกว่า ซาลาห์ อีกแล้ว ซึ่งก็รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือ อาร์เซน่อล และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ที่มีความคิดเห็นตรงกันในเรื่องนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “เธียร์รี่ อองรี” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่นะ ยังๆ (ซาลาห์ ยังไม่เจ๋งสุด)" อองรี กล่าวหลังถูกถามโดย คาร์ราเกอร์ ในช่อง ซีบีเอส สปอร์ตส์ "จำนวนประตูที่เขาทำได้ช่วงนี้มันก็ยอดเยี่ยมมากๆ แต่คุณลืม เลวานดอฟสกี้ ได้อย่างไรล่ะ? คุณลืม เบนเซม่า ไปแล้วเหรอ? คุณลืมเรื่องฟอร์มการเล่นกับทีมชาติไปได้อย่างไร?”

“ตอนนี้กับทีมชาติอียิปต์ เขาก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ ผมชอบ ซาลาห์ นะ แต่เขายังไม่ใช่คนที่ยอดเยี่ยมสุด ด้วยฟอร์มการเล่น ณ ตอนนี้ คุณลืมใส่ชื่อ เบนเซม่า ได้อย่างไร เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มของเขากับทีมชาติฝรั่งเศส และในศึก ยูโร”

“นี่คือเหตุผลที่ผมมองว่า เบนเซม่า เหนือกว่า เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ และทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน แต่ ซาลาห์ ตอนนี้ก็กำลังยกระดับขึ้นมาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน ไม่ใช่แค่จอมถล่มประตู” 


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ