ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่ชมไม่ได้!! เทรนท์ ซูฮกฟอร์ม โชต้า พาทัพ หงส์แดง ดับซ่า อาร์เซน่อล

21 มกราคม 2565, 16:34 น.  ·  162


ไม่ชมไม่ได้!! เทรนท์ ซูฮกฟอร์ม โชต้า พาทัพ หงส์แดง ดับซ่า อาร์เซน่อล

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แนวรับคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมฝีเท้าของ ดีโอโก้ โชต้า ถือเป็นแข้งระดับโลก พร้อมบอกว่าอยากพาทีมซิวแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองเพื่อแฟนๆ ให้ได้

  ทั้งนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าถือเป็นนักเตะระดับโลกคนหนึ่ง หลังจากล่าสุด โชต้า เหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเวลานี้ ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูคู่แข่งไปแล้ว 13 ประตูจากการลงงเล่น 30 นัดในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน อีกทั้งฤดูกาลนี้เจ้าตัวถลุงไปแล้วกว่า 14 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 27 นัด โดยทั้ง 2 ประตูที่เขาทำได้ในนัดล่าสุดมาจากการแอสซิสต์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทั้ง 2 ลูกด้วย

ล่าสุด “เทรนท์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ลูกแรกของ ดีโอโก้ โชต้า มันยอดเยี่ยมมากๆ ลูกที่สองของเขาก็ถือว่าเป็นลูกที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน เขาถือเป็นนักเตะระดับโลกและจนถึงตอนนี้ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด หวังว่าเขาจะทำประตูเพิ่มได้นะ และหวังด้วยว่าเราจะชนะในนัดชิงชนะเลิศได้”

“การเป็นแชมป์รายการนี้คีอสิ่งที่เราต้องการ ตอนที่เราเดินออกจาก แอนฟิลด์ (ตอนฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก) ในสภาพที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนามน่ะมันไม่ได้ให้ความรู้สึกที่เหมือนเดิมเลย มันผ่านมานานพอตัวแล้วนับจากครั้งล่าสุดที่เราได้ชูถ้วยแชมป์ และมันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เราก็ยังต้องดวลกับทีมชั้นนำ (เชลซี) เป็นเวลาอีก 90 นาทีน่ะนะ”


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีโอโก้ โชต้า