ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ไม่เคลื่อนไปกว่านี้!! คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ หงส์แดง เกมรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน

27 พฤศจิกายน 2564, 14:51 น.  ·  105


ไม่เคลื่อนไปกว่านี้!! คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ หงส์แดง เกมรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชมคาดการณ์ 2 ไลน์อัพของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านรับมือกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย เราไปชม 2 ไลน์อัพนี้กันเลย

1.6 สตาร์คืนทัพ, ติอาโก้ คุมแดนกลางต่อ 

  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดิโอโก้ โชต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ ฟาบินโญ่ จะกลับมามีชื่อสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยที่สามรายหลังได้ลงสำรองในเกมเมื่อคืนวันพุธ ซึ่งถือเป็นชุดที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" เท่าที่สามารถจัดได้ ณ เวลานี้เลยทีเดียว โดย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งเลือดแซมบ้า ตั้งเป้าที่จะเก็บคลีนชีตติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เล่นได้เด่นเหลือเกินในเกมกับ ปอร์โต้ คงได้รับโอกาสต่อเนื่อง ขณะที่ โชต้า ซึ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย จะได้ยืนเป็นหน้าเป้า โดยที่มี ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ทางฝั่งซ้ายและขวาเหมือนเดิม ส่วน โฌแอล มาติป ยึดตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อไป เพียงแค่เกมนี้เปลี่ยนคู่ขาจาก อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเป็น ฟาน ไดค์ 

2.พัก เฮนเดอร์สัน, โรเบิร์ตสัน และ มาติป 

  อย่าลืมว่า ลิเวอร์พูล จะได้พักแค่ 3 วันเท่านั้น ก่อนออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค ในเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" วันพุธที่ 1 ธันวาคม ทำให้ คล็อปป์ อาจจะต้องคิดหนักเพิ่มในการจัดทัพสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เพราะฉะนั้นในแนวรับจึงมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะให้ โกนาเต้ สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ เพราะคงเป็นการเสี่ยงที่จะใช้งาน มาติป แบบติดๆ เช่นเดียวกับแบ็กซ้ายที่ คอสตาส ซิมิกาส อาจได้เป็นตัวจริงเหมือนกับเกมเมื่อวันพุธ เนื่องจาก โรเบิร์ตสัน เพิ่งหายเจ็บ อีกตำแหน่งที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงคือ เฮนเดอร์สัน ซึ่งเพิ่งหายเจ็บเช่นกัน ดังนั้นตรงนี้ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้บริการ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งระยะหลังฟอร์มไม่เลวเลย ส่วน ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้ และ เจมส์ มิลเนอร์ คงทำได้แค่รอโอกาสบนม้านั่งสำรอง สำหรับ เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โจ โกเมซ ยังคงลงสนามช่วยทีมไม่ได้ เพราะกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ